Bột ngũ cốc giảm cân – Tuyệt vời 5 lợi ích tốt nhất mà bạn không thể bỏ lỡ

1. Bột ngũ cốc giảm cân giúp vóc dáng thon gọn.

Bột ngũ cốc có tác dụng điều chỉnh và kiểm soát cân nặng hiệu quả. Bột ngũ cốc giảm cân là thực phẩm dùng để thay thế bữa ăn chính. Vậy nên sẽ giúp cho những ai muốn điều chỉnh cân nặng, cải thiện vóc dáng. Các sản phẩm bột ngũ cốc giảm cân có thành phần chính là ngũ cốc nguyên hạt, ít đường hoặc không đường và ít calo. Được tổng hợp từ các loại hạt nên bột ngũ cốc rất ngon và dễ sử dụng.

Công thức sữa hạt giảm cân hiệu quả nhất
Bột ngũ cốc giúp vóc dáng thon gọn

2. Bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Bột ngũ giảm cân được làm từ các loại hạt ngũ cốc nguyên cám với hàm lượng vitamin và dưỡng chất dồi dào. Các sản phẩm này cũng cấp tinh bột, chất xơ, chất đạm, chất béo không bão hòa,… cung cấp calo cho các hoạt động sống hàng ngày mà không gây tích lũy mỡ thừa.

Trong ngũ cốc nguyên hạt có chứa một hàm lượng chất xơ lớn. Chất xơ này tiêu hóa chậm, giúp cơ thể cảm thấy no lâu và hạn chế giảm giác đói hay thèm ăn. Khi không còn thói quen ăn vặt, ăn bữa phụ, việc giảm cân sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

bổ-sung-các-dưỡng-chất-cần-thiết-và-không-tích-trữ-tạo-ra-mỡ-thừa
bổ sung các dưỡng chất cần thiết và không tích trữ tạo ra mỡ thừa

Trong mỗi 50g ngũ cốc sẽ có chứa tới 150g vitamin A, 3.9g protein. 4,5g FOS và 31,6g Carbohydrate. Cùng với nhiều chất khác được bổ sung như sắt, kali, natri cùng các vilamin có lợi cho sức khỏe. Sản phẩm mang tới một bữa sáng thơm ngon, dinh dưỡng mà lại hỗ trợ giảm cân cực hiệu quả bởi thành phần hạt hữu cơ.

3. Tốt cho hệ tiêu hóa và tim mạch.

Uống bột ngũ cốc thảo dược giúp giảm cân hỗ trợ ăn kiêng, giảm cân hiệu quả. Hỗ trợ tác dụng tới phòng ngừa các bệnh liên quan đến tim mạch, ung thư ruột kết và tiểu đường hiệu quả hơn. Sản phẩm có hương vị thơm ngon, vị ngọt thanh từ trái cây giúp các bữa phụ của bạn trong ngày trở nên dinh dưỡng và no lâu. Sản phẩm bột ngũ cốc giảm cân giúp những gymer nhanh có cơ. Cải thiện giảm cân hiệu quả và giúp bạn sớm có được thân hình mơ ước.

Bột-ngũ-cốc-thảo-dược-giúp-tiêu-hóa-tốt-và-phòng-ngừa-bệnh-tim-mạch
Bột ngũ cốc thảo dược giúp tiêu hóa tốt và phòng ngừa bệnh tim mạch

4. Hương vị thơm ngon, giúp bạn nhanh no và no lâu hơn.

Sản phẩm bột ngũ giảm cân có chứa nhiều dưỡng chất nên khi sử dụng sẽ thấy rất thơm ngon và béo ngậy. Chính vì thành phần làm từ các loại hạt nên việc hỗ trợ giảm cân cũng được dễ dàng hơn. Các thành phần từ sữa hạt sẽ khiến bạn nhanh nó và no lâu, không cảm giác thèm ăn vặt nữa. Tuy nhiên, để phát huy hiệu quả thì bạn nên kết hợp ăn nhiều rau, củ và trái cây. Đồng thời luyện tập thể thao đều đặn mỗi ngày để nâng cao sức khỏe bạn nhé.

hương-vị-thơm-ngon-giúp-bạn-nhanh-no-và-no-lâu-hơn
hương vị thơm ngon giúp bạn nhanh no và no lâu hơn

5. Phù hợp với những người bị tiểu đường, huyết áp giúp phục hồi sức khỏe

Bột ngũ cốc giảm cân chứa các thành phần có lợi cho sức khỏe. Sản phẩm giúp người dùng có thể giảm được cân nặng khi kết hợp cùng với tập luyện. Mang tới cho người dùng những bữa sáng hay bữa phụ thơm ngon nhất. Đặc biệt sản phẩm chứa ít đường và các thành phần bột ngũ cốc giảm cân chủ yếu từ các loại đậu nên giúp giữ dáng được tốt hơn. Sản phẩm phù hợp với người mắc các bệnh về tiểu đường, huyết áp và giúp phục hồi sức khỏe.

phù-hợp-sử-dụng-với-người-bị-tiểu-đường-huyết-áp
phù hợp sử dụng với người bị tiểu đường, huyết áp giúp phục hồi sức khỏe

Nên lựa chọn Bột ngũ cốc giảm cân nào để giảm cân tốt và hiệu quả nhất:

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giảm cân khác nhau. Nhưng để lựa chọn ra được một sản phẩm UY TÍN và GIÁ CẢ lại phải chăng và mang lại HIỆU QUẢ. Sữa hạt dinh dưỡng sẽ bật mí cho bạn sản phẩm giảm cân hiệu quả từ thiên nhiên. Đó là sản phẩm Bột ngũ cốc thảo dược mà được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Giá sản phẩm lại rất rẻ và hợp lí chỉ 380.000 (Ba trăm tám mươi nghìn) phù hợp với mọi khách hàng.

bột-ngũ-cốc-giảm-cân
bột ngũ cốc giảm cân giá 380K mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:  HERBAL MELI POWDER để được tư vấn MIẾN PHÍ. Hoặc liên hệ Hotline: 0979.099.888

Trả lời