Hướng Dẫn Đổi – Trả Sản Phẩm

  1.  Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả và thỏa một số điều kiện bắt buộc sau:
  2.  Sản phẩm không thuộc danh mục hạn chế đổi trả.
  3.  Không quá 10 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm.
  4.  Sản phẩm bị vỡ, trầy xước, biến dạng,… trong quá trình vận chuyển.
  5.  Sản phẩm thực tế không đúng các thông số như: Kích thước, màu sắc, hình dạng,… như sản phẩm mà khách hàng đã đặt.
  6.  Không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).

Các bước thực hiện đổi – trả:

Bước 1: Liên hệ với Otis Việt nam qua số Hotline: 0376 898 476

Bước 2: Sau khi có xác nhận chấp thuận đổi/trả từ Nhân viên chăm sóc khách hàng của Otis Việt nam, trong vòng 07 ngày kể từ ngày có xác nhận hoàn trả (trường hợp quá thời hạn 10 ngày, Otis Việt nam xin phép từ chối hỗ trợ), khách hàng vui lòng gửi lại sản phẩm cho Otis Việt nam, hoặc mang sản phẩm đến Trung tâm chăm sóc khách hàng tại:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ OTIS VIỆT NAM

Trụ sở chính: Tầng 4, 7A Lê Đức Thọ, P. Mai Dịch, Q. Cầu giấy, TP. Hà Nội.

Giờ làm việc:

  •  Sáng Thứ 2 – Thứ 7: 8:00 – 12:00
  •  Chiều Thứ 2 – Thứ 6: 13:00 – 17:00
  •  CN, Lễ, Tết nghỉ

Bao lâu để nhận lại sản phẩm hoặc tiền hoàn trả

  • Nếu quý khách đổi sản phẩm lỗi, quý khách sẽ được nhận ngay tại Trung tâm dịch vụ khách hàng của Otis Việt nam hoặc sản phẩm sẽ được giao tới tận nơi cho khách hàng.
  • Nếu quý khách yêu cầu hoàn tiền, quý khách sẽ nhận được tiền hoàn lại vào tài khoản của quý khách chậm nhất là sau 10 ngày làm việc.

Chính sách hoàn tiền cho khách hàng

  •  Nếu sử dụng sản phẩm có vấn đề về kích ứng (có giấy xét nghiệm của bệnh viện), khách hàng sẽ được hoàn tiền.
  •  Khi mua sản phẩm nếu phát hiện có chứa CORTICOID khách hàng sẽ nhận PHIẾU BẢO HÀNH trị giá 10.000.000đ

Otis Việt nam, trân trọng!